Still in love [chap 1]

*Author: sicababy_iu_hero (aka Gà)
*Rating: M
*Characters: Jae Joong (DBSK), Jessica (SNSD)…
*Category: General.
*Summary: Họ đã xa nhau…
Tình yêu chính là nguồn động lực để cả hai quay lại bên nhau…
Nhưng đây phải những chuyện dễ dàng sẽ đến…
Trải qua bao khó khăn liệu họ có thuộc về nhau không?
Dù bây giờ hay tương lai về sau họ có mãi yêu nhau không?
Kết hôn đâu phải là chấm dứt…

I’m still in love still in love but
She’s thinking of everyone but
The very one
I should move on but
Who’s still in love

I just can’t stand to think
What my days will be
Without you by my side
I just can’t breathe…
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi. Nhưng hạnh phúc hay đau khổ nằm trog tâm trí tôi.

Kim Jae Joong:

Cựu thành viên nhóm nhạc DBSK. Hiện nay, đang hoạt động trong nhóm JYJ cùng với Junsu và Yoonchun.
Đã từng hẹn hò với Jessica của SNSD nhưng vì 1 số lý do nào đó nên đã chia tay. Nhưng chưa bao giờ anh quên được cô…

Jessica Jung ( Jung So yeon):

Hiện đang là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Châu Á SNSD.
Tình cảm cô dành cho anh chưa bao giờ phai.
Sai lầm lớn nhất của cô là buông tay anh…

7 năm…

Thời gian trôi thật nhanh từ ngày anh và cô thuộc về nhau…một tình yêu tưởng chừng nằm trong tầm tay nhưng phải trải qua những chặng đường khó khăn của giới showbiz.

7 năm…một đoạn đường không ngắn cũng không dài đối với một đời người…nếu một ai đó không sống trong yên lặng chỉ mình với mình, với một khoảng không gian yên bình thì nó cứ lặng lẽ trôi…

Nhưng anh và cô là ai?

Anh và cô là người được cả thế giới biết đến…yêu có…ghét có…đó là quy luật tự nhiên của bản thân của một idol…

Làm sao cô có thể xa anh khi đã trao cả cuộc đời mình cho anh…chính vì điều đó đã khiến cô không thể xa anh được…không phải cô ích kỷ hay lo sợ về sự trinh trắng của con gái nhưng xa anh cô không biết mình sẽ ra sao.

Jae Joong đã tự hứa với lòng mình suốt cuộc đời này anh chỉ yêu một người…Đó là Jung So Yeon…người con gái đã lấy đi mất trái tim anh hơn 10 năm nay…tình yêu của anh không đơn giản mà có được…anh sẽ nhớ mãi ngày đó ngày 17 tháng 8 năm 2011 ngày anh thực sự có được cô trong cuộc đời này…và mãi mãi…

Không biết phải bắt đầu để kể hết câu chuyện này…Khi DBSK là một hay khi Jae Joong nhập ngũ cùng các thành viên khác…không chỉ có một người buồn mà cả năm người đều có tâm trạng như nhau…Tiffany, Taeyeon, cô…

Quay ngược thời gian…

Ngày 24-12-2012, DBSK bất ngờ tái hợp vào ngày debut của họ cách đây 9 năm, cả kpop dường như bị chấn động không tin vào những gì đang xảy ra. Album mới của họ được phát hành vào sáng hôm đó làm tê liệt cả kpop và fan hâm mộ trên toàn thế giới…

Họ đã có những quyết định để đưa DBSK trở lại…và chuyện tình yêu của họ sẽ có đôi chút thuận lợi hơn. Cũng vì tình yêu của mình và Taeyeon, Junsu cũng muốn DBSK tái hợp với nhiều lý do khác nhau và một phần trong đó có cô.

Ngày 28-8-2014, DBSK tiếp tục làm kpop ngộp thở khi thông báo cả năm sẽ nhập ngũ cùng nhau. Và một câu chuyện tình yêu trong năm người được tiếc lộ…là ai thì chưa rõ. Fan thì không ai đoán được là ai…cho đến một ngày…

Ngày 8-5-2017, lần này kpop không ngạc nhiên vì họ biết trước điều gì đó sẽ đến vào hai năm trước nhưng vẫn là tin hot của kpop với nhiều tiêu đề “ Chuyện tình yêu đẹp kết thúc…”…hay…“ Love story…in the end…new story will begin…”

And now, this story is begining.

 

 

 

 

 

 

 

Chap 1: Tình yêu trở lại!

Jae’s pov

Đi dọc bờ sông Hàn…lang thang khắp nơi này đến nơi khác, tôi chẳng hiểu tại sao mình lại đến nơi này?…hay tại vì quá khứ, kí ức đều thuộc về nơi này.

Hay là do tình yêu…hạnh phúc…đau khổ và sự chia ly đều có sự chứng dám của dòng nước đang trôi yên bình kia…

Yêu nhau đến thế, cùng nhau hẹn ước nhưng bây giờ mọi thứ đã lãng quên như dòng sông kia cứ trôi…trôi đi mãi không bao giờ đứng yên cũng như thời gian không ngừng lại để cho giây phút hạnh phúc ấy là mãi mãi…

Xa nhau không phải không còn yêu…xa nhau vì bao lỗi lầm…

Em có thể quên tôi nhưng tôi thì không…bên em tôi có cả thế giới nhưng mất em tôi chẳng còn gì…

“ …You take my soul everytime you go…
But this time I know the truth is in your heart…
I know you’re tired of broken promise, I had too many second time. I’m a lost man for you…
Will ever break through…”

Từng chữ, từng lời, từng giai điệu cứ vang lên trong đầu tôi.
Tại sao lúc này tôi lại nhớ em? Con tim tôi như thắt lại…tại sao tôi không thể yêu 1 ai khác…tại sao em luôn ở trong tôi?
“ Nếu có một ngày em xa anh, em có nhớ đến anh không? ”

“ Không! Tại sao em phải nhớ khi anh mãi mãi ở bên em chứ!”

Chỉ những câu nói ngày xưa đó đã làm tôi hạnh phúc biết bao…nhưng cặp từ “mãi mãi ” đó đã đi vào cõi vĩnh hằng. Không có gì là mãi mãi kể cả tình yêu nếu không trọn vẹn.
Khẽ ngước hình lên bầu trời…một đêm đầy sao nhưng vầng trăng đã khuyết.
—————————————————-
Flashback
“ Em thích ngôi sao nào? ”

“ Ngôi sao trong lòng em mang tên hero không có bất cứ thứ gì có thể sánh được. Tình yêu của anh với em là mặt trăng kia lúc tròn lúc khuyết giống như lúc chúng ta ngọt ngào và giận hờn. Trăng và sao thật hoàn hảo khi bên nhau.”

Endback

Trăng và sao thật hoàn hảo bên nhau nhưng ngôi sao ấy đã rời bỏ trăng…

Cũng ở nơi đây tôi và em chia tay cũng vào một đêm trăng khuyết và bên trăng không có sao.
—————————————————
Flashback

“ Em thật sự đã quá mệt mỏ để tiếp tục mối quan hệ của chúng ta. Em muốn mọi thứ kết thúc tại đây. ”

“ Ukm thì kết thúc vậy nếu em không muốn ở bên anh nữa. Vì ngôi sao kia cũng không muốn ở bên trăng nữa. Mong em gặp được ngôi sao nào sáng hơn ngôi sao trong lòng em…”\

Endback
Không níu kéo tôi buông tay em một cách dễ dàng không nước mắt…nhưng lòng đau, tim nhói, nước mắt ở sâu trong tâm hồn đang khóc cho hiện tại. Quay lưng bước đi tôi biết tất cả là tại tôi…tôi là người đàn ông thất bại trước em…đã có quá nhiều cơ hội cho tôi.

Tôi bước đi…đi xa nơi này để không nhớ về em nhưng ông trời thật biết trêu người…ngay bây giờ em đang đứng đó…tim tôi lại thổn thức vì em…

End Jae’s pov

Sica’s pov
Thật là chán quá đi. Ở nhà thì bị mấy nhóc kia hỏi đi hỏi lại về cái tin đồn mình với Taecyeon oppa. Nếu thật thì sao chứ? Mình chẳng quan tâm bạn bè không đi uống cafe được sao? Còn nữa chẳng biết ai tung tin là mình với oppa khi xem phim ôm nhau nữa chứ còn đến đó mỗi ngày…Hứ… đến người mình yêu còn chưa được như thế.

Tôi thở dài, tại sao lại nhắc đến người đó chứ? Tại sao lại nhắc đến anh? Và tại sao lại đến đây? Tôi đã tự hỏi với lòng mình nhiều lần, nhưng vẫn chỉ có một đáp án là tôi nhớ anh…nhớ giọng nói ấm áp… nhớ nụ cười ấy…nhớ tất cả mọi thứ thuộc về anh…“ Ngôi sao trong tim em.”

“Vì sao em và anh chia tay? Em không còn nhớ nổi là tại sao. Trong đêm chia tay đó, thật dịu nhẹ như làn gió thoáng qua…anh nhìn lên bầu trời đen tối rồi nhẹ nhàng nói rồi quay lưng đi không níu kéo cũng không hỏi tại sao…nhìn anh bước đi thanh thản nhưng em biết sâu trong trái tim anh là những nặng nề…em cũng quay đi…hai ta đi hai hướng khác nhau nhưng em biết trái tim anh và em luôn hướng về nhau vì sâu thẳm trong trái tim em còn yêu anh. ”

Bước từng bước…đi cứ đi trong vô định…không có điểm dừng vì đâu đây toàn là những kỉ niệm của đôi ta.

Một bóng dáng quen thuộc…lại một lần nữa tim em lỗi nhịp vì anh.

Hai nguời ngồi đó bên cạnh nhau nhưng chẳng biết nói gì. Khi không gặp thì nhớ nhưng gặp rồi thì…chỉ biết nhìn vào ly cafe.

– Em và Taecyeon đang quen nhau sao? Đây là câu hỏi anh muốn hỏi nhất bây giờ.

– Cả anh cũng hiểu lầm em sao? Đâu đó có sự tổn thương trong cô

– Anh xin lỗi nếu không phải.

– Em và anh ấy chỉ là bạn bè…như bao người khác. Cô giải thích.

– Um, đêm nay sao lại không ở bên trăng. Jae Joong suy nghĩ vu vơ rồi nói. Anh giật mình nhìn sang cô anh đang sợ điều gì chăng.

– Chỉ cần mặt trăng thôi cũng đủ. Trăng cô đơn nhớ về sao đang ở một nơi nào đó. Sica nhìn lên bầu trời câu nói của cô như thắp lên tia hi vọng trong anh để anh có thể nói lên…

– Nếu có một cơ hội đến với chúng ta em sẽ quay lại chứ? Anh nhìn sang cô chờ đợi câu trả lời, tay anh nắm chặt ly cafe…anh không hiểu tại sao mình lại nói như thế nhưng có lẽ trái tim anh hiểu nó đang làm gì.

Sica ngồi im lặng không nói gì chỉ ngước nhìn bầu trời Seoul đêm về
“ Khi trăng ngừng sáng là lúc em hết yêu anh. ”

Những lời nói đó cô muốn nói ra nhưng không thể nào thốt ra được.

Tiếng chuông điện thoại của cô cắt ngang những gì cô sắp nói với anh. Cô xin phép về vì Taeyeon và Yoona nhờ cô làm gì đó ngay bây giờ. Cô để lại trong anh nổi thất vọng nhưng anh sẽ cho cô một cơ hội ngay bây giờ.

Jae’s pov
Nhìn em bước đi mà trái tim tôi nhức nhói. Không lẻ thực sự giữa chúng tôi đã kết thúc.

Tôi biết cái lý do mà em xa tôi không phải hết yêu mà đơn giản là vì áp lực…

Nhưng biết làm sao được em trong tôi quá lớn…tôi không thể quên em…vậy thì tôi sẽ cho mình cơ hội cuối cùng…không cần em ở bên tôi chỉ cần em cho tôi một lời hứa thì tôi đã mãn nguyện lắm rồi…

End jae’s pov

Những lời nói lúc nảy anh nói với cô nó cứ lẩn quẩng trong tâm trí cô không thể thoát được…

Đáng lẻ được gặp anh cô phải vui chứ nhưng sao cô lại buồn như thế này…

“ Buồn không lý do, không nguyên nhân. Không lý do, không nguyên nhân hay tại không dám đối diện…”

Cô mở cửa xe ra, chợt cơn gió lướt qua khiến cô chợt thấy lạnh…

Cô đã từng nghĩ…nếu trời mưa thì sẽ không ai nhận ra mình đang khóc…và bây giờ cô đang chờ đợi điều đó…

Thoáng nghĩ rồi chợt đi…cô vội bước lên xe…cũng là lúc tin nhắn từ anh…người cô yêu…đã hơn một năm, tin nhắn cuối cùng anh gửi cho cô bây giờ nó lại xuất hiện…

“ Dù đã chia tay nhưng anh không biết tại sao lại như thế…nhưng nếu đơn giản chỉ là mệt mỏi thì xin em hãy ở bên cạnh anh một lần nữa được không… I need you, I can’t forget you because I love you… Still in love…for you and I will protect you, one more time again…”

…Đã hơn 30 phút từ khi anh nhắn tin cho cô…có lẽ cô thực sự không muốn điều đó xảy ra…thôi vậy đã không thích thì níu kéo cũng chẳng được gì…Anh đứng dậy bước đi có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng anh đến đây, cũng là lần cuối anh nhớ đến những kí ức đã phai theo dòng nước kia. Ly cafe lúc nảy cũng đã nguội…tình yêu cũng như ly cafe này đã nguội thì không thể quay trở lại lúc ban đầu…Anh quay bước đi đến một nơi có thể giúp anh quên ngày hôm nay…

Sica thật không thể hiểu nổi lòng mình…cô đã ngồi trong xe nửa tiếng nhưng chẳng để làm gì…tâm trí cô hoàn toàn trống rỗng nhưng điều đó rất cần thiết bây giờ vì chính cô sẽ để trái tim mình quyết định…
—————————————————————–

Chạy…lần đầu tiên cô phải chạy cho dù trước đây có bị trễ giờ học hay tới muộn trong buổi làm việc cô cũng không gấp rút như thế này…bởi vì theo tiêu chí của cô thà đi bộ chứ không chạy điều này đã được xác nhận bởi S8.

Bây giờ thì đã quá trễ cho dù cô có chạy. Vừa đến nơi cô đã thấy ly cafe lúc nảy nhưng người thì đã đi. Điện thoại cô lại báo có tin nhắn…

“ Anh buông tay…cafe đã nguội không thể nóng lại được…”

Khóc…những giọt nước mắt cứ thế tuông ra…cô tự trách mình phải chi lúc nảy cô không chần chừ phải chi lúc nảy cô chạy nhanh hơn thì đã không…mất anh…

End Chap 1

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Still in love [chap 1]

      1. Annie K.

        HoNy thì có 2 fic nữa nhg ss chưa re-post đc, đợi xong cái “Tình nhân” đã. Nếu em muốn đọc về 2 đứa thì vào 360 tìm fic của Sakura_21 ấy, bé đó chuyên viết HoNy. Có 2 fic là “Fairy Tales and Dream” vs “Memories Of The Sea” đều có 2 đứa thì p.

Động viên Ann vài lời các bạn nhé ^^