Love [chap 44]

Chap 44

2PM dorm

– Sao tự dưng anh lại mời em về nhà vậy, em nghĩ mọi người không muốn bị làm phiền mà?

Yoona theo chân Nichkhun vào 2PM dorm mà trong lòng tràn ngập những suy nghĩ kì lạ. Cô đã rất bất ngờ khi anh đề nghị về dorm của anh sau bữa trưa. Sự thực thì cô cũng muốn đến đây một lần để xem cuộc sống của anh ra sao nhưng mà thật khó có thể nghĩ được là anh lại chủ động như vậy.

– Em không muốn xem nơi ở của anh ư?_ Nichkhun hỏi nửa đùa nửa thật.

– Uhm, em cũng tò mò nhưng em nghĩ anh không thích như vậy_ Yoona ngồi xuống sofa và nhận lấy cốc nước từ Nichkhun.

– Người khác thì anh không biết nhưng riêng anh thì anh muốn chia sẻ với em mọi điều_ Nichkhun vừa nói vừa nhìn Yoona đầy trìu mến khiến mặt cô bỗng đỏ ửng lên. Yoona không biết làm thế nào khi người yêu cứ như vậy, cô bèn đổi sang chủ đề khác.

– Dorm của các anh cũng rộng lắm, nhưng vẫn chưa bằng của bọn em.

– Thì bọn anh chỉ có sáu người thôi mà.

– Vâng, dẫn em đi xem các phòng đi Khun_ Yoona hơi mỉm cười nhìn Nichkhun, liền sau đó anh dẫn cô đi tham quan ngôi nhà mà anh và các thành viên khác đã ở kể từ khi debut đến nay. Yoona cảm thấy khá thích thú, nơi ở của các idol nam đúng là khác hoàn toàn so với các idol nữ.

– Các anh cũng ngăn nắp quá chừng, chả bù cho bọn em.

– Các em… đừng có trêu anh đấy_ Nghe Yoona nói Nichkhun không tin vào tai mình.

– Em đùa làm gì, cũng không hẳn là bừa bộn nhưng không được như các anh đâu_ Yoona nghiêm túc và Nichkhun cũng có vẻ đã tin cô.

Cạch.

– Đây là phòng của anh với Taec_ Nichkhun mở cửa phòng rồi dẫn Yoona vào trong.

– Hở, sao có ảnh em ở đây vậy, anh không sợ Chủ tịch sẽ mắng sao?_ Nhìn thấy bức ảnh của mình để trên chiếc tủ ở đầu giường của Nichkhun, Yoona chợt mỉm cười.

– Không, sau ngày nói mọi chuyện với anh Jinyoung anh đã không còn lo sợ gì cả_ Nichkhun bất ngờ bước đến và ôm lấy Yoona từ phía sau. Yoona không nói gì nữa mà chỉ mỉm cười hạnh phúc.

Tiếng nhạc du dương bất ngờ vang lên làm căn phòng ngập tràn trong sự lãng mạn. Bên ngoài trời vào lúc này không lạnh buốt như mọi hôm và căn phòng của Nichkhun cũng vậy, nó ấm áp hơn thường lệ vì sự có mặt của Yoona.
Xoay người Yoona lại để cả hai đối mặt với nhau, Nichkhun nhìn người yêu mình ánh mắt không thể trìu mến và yêu thương hơn. Yoona lại một lần nữa đỏ mặt, cô không hiểu tại sao cứ mỗi khi anh như vậy là mặt cô lại đỏ hết lên. Mặc dù gương mặt đang đỏ lên từng lúc nhưng Yoona cũng không vì thế mà quay đi, đột nhiên cô muốn ngắm nhìn anh. Đã từ rất lâu rồi hai người không than mật, có lẽ chính vì thế mà cô mới cảm thấy ngại ngùng.

– Được ở bên em như thế này anh thấy rất vui và hạnh phúc_ Nichkhun khe khẽ nói vào tai Yoona, giọng nói của anh cũng đã thể hiện rất rõ cho điều đó.

– Em cũng…

Yoona chưa nói hết câu thì đã bị cắt ngang bởi nụ hôn của Nichkhun. Cô đờ cả người ra vì cảm thấy rằng anh quá chủ động, ngoài ra cũng do cô nhận thấy có chút gì đó là lạ trong ánh mắt anh.

– Khun!

Yoona cố buộc Nichkhun dừng lại và cô đã làm được. Anh thôi không hôn cô nữa mà chỉ nhìn cô chăm chú. Yoona lại đỏ mặt, đôi má cô lúc này ửng hồng lên trông thật đáng yêu.

– Em…

Yoona muốn nói điều gì đó nhưng cô lại không thể mở lời được, nhìn ngắm khuôn mặt Nichkhun sát như vậy khiến cho cô bối rối và toàn bộ những điều muốn nói đã bay đi đâu hết trơn. Nichkhun không thấy Yoona không nói gì nữa thì lại tiếp tục chạm vào môi cô, dẫn dắt cô vào một nụ hôn dài và nồng nhiệt hơn.

Khoảng thời gian xa cách khiến cho Nichkhun không thể kiềm chế được lòng mình, anh cứ thế hôn Yoona một cách cuồng nhiệt pha chút bạo lực hơn. Yoona cảm thấy môi mình như tê dại đi vì sự mạnh mẽ của Nichkhun nhưng phản ứng của cô chỉ có thể là đáp lại anh chứ không thể làm khác. Cả hai cứ thế chìm vào khoảng không gian lãng mạn dành riêng cho họ, một bầu không khí tràn ngập yêu thương giữa ngày đông giá rét.

– Em cảm thấy thế nào nếu anh đưa em về gặp bố mẹ?

– Ơ… ý… anh là ra mắt… ấy hả?

– Sao em lại ngạc nhiên thế, dù sao chúng ta cũng yêu nhau lâu rồi_ Nichkhun phì cười vì khuôn mặt người yêu đang ngây ra đến tội nghiệp.

– Em… sợ. Em chưa có chuẩn bị tâm lý Khun à!_ Yoona nhìn Nichkhun ánh mắt đầy lo lắng, Nichkhun thấy vậy liền mỉm cười và kéo Yoona vào lòng mình.

– Không có gì đâu, anh muốn em gặp bố mẹ sớm vì anh nghĩ bây giờ chúng ta đã không thể xa nhau được nữa rồi.

– Em… liệu em có thể làm tốt chứ?_ Yoona nghi ngại ngẩng lên nhìn chàng trai của mình.

– Chắc chắn rồi, em là một cô gái tuyệt vời mà_ Nichkhun nói rồi nhẹ nhàng đặt lên trán Yoona một nụ hôn. Yoona hơi cười rồi cũng đáp lại anh, nhưng là một nụ hôn vào môi cơ. Nichkhun vốn đã muốn dừng lại vì anh sợ Yoona sẽ khó chịu nhưng nay cô lại chủ động thề này hà cớ gì anh không tiến tới.

Kéo Yoona vào một nụ hôn sâu hơn rồi Nichkhun thuận thế đè cô nằm xuống giường. Yoona tất nhiên biết chuyện gì đang xảy ra nhưng vì tình cảm đang dâng tràn quá mức nên cô cũng không bận tâm. Từng nụ hôn thật dài và sâu liên tiếp được cả hai trao cho nhau, có cảm tưởng vào lúc này chẳng thứ gì có thể tách họ ra cả.

Rời khỏi đôi môi quyến rũ của Yoona, Nichkhun đi khám phá khắp mọi nơi trên khuôn mặt cô. Từ trán rồi xuống đến mắt, mũi rồi tai, tất cả đều có dấu ấn của anh. Yoona nhắm mắt lại để cảm nhận tình yêu Nichkhun dành cho cô, hai chữ hạnh phúc như đang hiển hiện ngày càng rõ.

– Khun!_ Khi Nichkhun đang đặt từng nụ hôn lên nơi hõm cổ Yoona thì đột nhiên cô mở mắt, gọi tên anh đầy tha thiết.

– Yoona, liệu em… đã sẵn sàng để mối quan hệ của hai chúng ta đi xa hơn?

Câu hỏi của Nichkhun khiến Yoona giật mình, cô vội xoay mặt đi chỗ khác không nhìn anh nữa. Yoona hoàn toàn hiểu điều Nichkhun đang muốn nói đến và cô… thực sự đang cảm thấy tim mình đập rất nhanh vào lúc này.

– Em… chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau chứ?_ Yoona quay mặt lại và khẽ hỏi Nichkhun.

– Sẽ không bao giờ!

Nichkhun quả quyết nói và rồi anh lại tiếp tục đặt lên môi Yoona những nụ hôn. Cả hai quấn lấy nhau như chưa từng được như thế, căn phòng cũng dần trở nên tối đi, chỉ còn chút ánh sang mờ mờ do ánh nắng chiếu qua chiếc rèm tối màu. Bản nhạc lúc nãy cũng đã dứt hẳn mà nhường chỗ cho những thứ âm thanh rạo rực và hấp dẫn đến chết người. Nichkhun và Yoona vẫn không rời nhau ra, trong mắt họ vào lúc này chỉ có duy nhất hình bóng của người kia.

.
.

Kính koong! Kính koong!

Kính koong! Kính koong!

– Đợi chút, ra ngay đây.

Nichkhun vội vàng mặc lại áo rồi chạy xuống tầng một đề mở cửa sau khi nghe thấy tiếng chuông.

– Mấy đứa sao về giờ này vậy, mà không đem theo chìa khóa ư?

Cạch…

– Ơ… sao lại là…?

~~~*~*~~~

– Sunbae đưa em đến đây làm gì vậy?

– Thì để cho em vui lên, chả phải mọi người hay đến công viên giải trí để xả stress sao?_ Yunho tươi cười nhìn Tiffany đang ngơ ngác với mọi thứ xung quanh.

– Nhưng chúng ta sẽ bị phát hiện đó, nên về thì hơn sunbae à!_ Tiffany nhìn tiền bối của mình ái ngại nhưng Yunho dường như không hề bận tâm đến chuyện đó.

– Khỏi lo, cải trang là xong mà, mau đi thôi Fany_ Chẳng để cho Tiffany nói thêm câu nào nữa Yunho liền kéo cô đi vào trong khuôn viên của công viên giải trí. Nơi đây quả thực rất rộng lớn và vô cùng hợp dành cho những ai đang có tâm sự.

Cũng đã lâu lắm rồi Tiffany không đến đây chơi nhưng vào lúc này thì cô không có tâm trạng nào cả. Cô chỉ muốn về nhà và vùi đầu trong chăn, cố gắng quên đi câu chuyện hồi trưa.

– Chúng ta chơi trò này nhé, Fany!

Dừng lại trước một cái hồ, phía xa có một tòa nhà, à không, nên gọi là bục nhảy mới đúng, Yunho lên tiếng.

– Sunbae, là trò kia sao?_ Tiffany ngay lập tức hiểu điểu Yunho muốn nói.

– Ừ, anh nghe nói chơi bungee xả stress tốt lắm đó, chúng ta cùng nhảy nhé_ Yunho nói mà không để ý rằng sắc mặt Tiffany chả khá lên mà thậm chí còn tồi tệ hơn lúc trước.

– Không chơi có được không sunbae, em thấy sợ lắm!

– Sao vậy, anh thấy nó vui mà?

– Không, em không chơi đâu_ Tiffany định quay người bỏ đi thì Yunho đã kéo tay cô lại.

– Tiffany Hwang, em thực sự không đủ can đảm để bước lên đó sao?_ Giọng Yunho có phần nghiêm trọng hơn, Tiffany không hề quay lại nhìn anh nhưng đầu thì vẫn lắc nguây nguẩy.

– Về thôi sunbae!

– Không, anh muốn chúng ta chơi trò đó!

– Không, em muốn về_ Tiffany cố hết sức để giằng tay Yunho ra nhưng cô không thể, sức mạnh của anh quá lớn đối với cô.

– Mau đi thôi_ Yunho nhất mực kéo Tiffany đi dù cô ra sức kéo giật lại. Thậm chí Tiffany đã hét lên nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn sự cương quyết đến từ Yunho. Chỉ đến khi cô bật khóc anh mới dừng lại và buông tay cô ra.

Hức… hức…

– Em không muốn nhảy, sao sunbae cứ ép em vậy?_ Tiffany ngồi thụp xuống ôm mặt khóc nức nở.

– …

– Em ghét trò đó, em không muốn chơi nó.

Hức… Hức…

– Fany!

Yunho nhẹ nhàng quỳ xuống trước mặt Tiffany, anh lấy tay mình lau nước mắt cho cô xong cất tiếng dịu dàng:

– Anh không cố ý làm như vậy, chỉ là anh muốn em can đảm đối mặt với mọi việc thôi.

– …

– Anh biết quá khứ có những chuyện khiến em không vui nhưng nếu em không đối mặt với nó thì em sẽ mãi cảm thấy đau_ Những lời Yunho nói làm Tiffany thôi không khóc nữa, cô ngẩng lên nhìn anh, miệng như muốn nói điều gì đó nhưng rồi lại thôi_ Không nhảy cũng không sao, quan trọng là em biết nhìn về tương lai chứ đừng ôm khư khư quá khứ như thế.

– Chúng ta về đi sunbae!_ Giọng Tiffany hơi run, cô gạt nước mắt rồi đứng dậy thật nhanh. Yunho cũng đứng lên ngay sau đó, anh nhìn “mắt cười” ánh mắt đầy cảm thông.

– Anh xin lỗi vì đã làm em khóc nhưng anh chỉ muốn tốt cho em, anh không muốn “mắt cười” cứ như vậy hoài.

Yunho nói khi anh và Tiffany không còn đối diện với nhau nữa. Anh không thể nhìn được khuôn mặt cô vào lúc này, có lẽ cô vẫn còn cảm thấy đau nhưng anh hy vọng rằng cách làm của mình sẽ giúp cô quên đi được mọi chuyện không vui.

~~~*~*~~~

– Hyunnie, ở đây này!

– Yuri unnie, unnie đợi lâu chưa?

Vừa nhìn thấy Yuri đang đừng chờ mình ở góc con phố Seohyun đã chạy lại thật nhanh.

– Cũng mới thôi, cám ơn em vì đã đến_ Yuri mỉm cười, khoác tay Seohyun và bước đi.

– Unnie khách sáo vậy nhưng sao unnie lại rủ em đi mua sắm chứ, em đâu có biết gì về chuyện này_ Seohyun có chút khó hiểu nhìn chị mình.

– Unnie gọi điện cho tất cả nhưng chả đứa nào bắt máy cả, có mỗi em thương unnie nhất thôi_ Seohyun mỉm cười với câu nói của Yuri, nhưng thoáng đâu đó lại thấy phảng phất nét buồn.

– Unnie định mua gì vậy, Yuri?

– À, thật ra… sắp đến sinh nhật một người bạn, unnie muốn tặng quà cho cậu ấy_ Yuri nói mà không thể ngăn cho khuôn mặt mình ửng lên vì xấu hổ.

– Sinh nhật bạn, là ai vậy unnie, em tò mò quá đi.

– Uhm, bạn bình thường thôi mà!_ Yuri ấp úng giải thích càng làm Seohyun thấy nghi ngờ hơn.

– Em đâu có nói gì, chỉ muốn biết người đó là ai thôi_ Seohyun vừa ngắm nhìn mấy bộ trang phục vừa nói_ Unnie, có phải là người đã tặng quà unnie lần trước?

Yuri giật mình đánh rơi cả bộ quần áo khiến Seohyun càng thêm khẳng định vào nhận định của mình. Cô cúi xuống nhặt nó lên rồi mỉm cười nhẹ nhàng.

– Vậy là em đoán đúng, unnie còn tính giấu đến bao giờ, unnie không sợ Sooyoung unnie sẽ lại làm ầm lên à?

– Thật ra… cũng chưa có gì… nên unnie chưa có muốn nói_ Yuri ngập ngừng.

– Như vậy mà unnie còn nói không có gì nữa_ Seohyun ranh mãnh nói_ Em tin đó là một chàng trai tốt và em mong unnie sẽ thật sự hạnh phúc.

– Cám ơn em, Seohyun!

– Các unnie hãy sống thật vui vẻ và hạnh phúc nhé, em tin các oppa sẽ luôn khiến các unnie của em được mỉm cười_ Giọng Seohyun hơi trầm xuống khiến Yuri nhìn cô đầy khó hiểu nhưng Yuri cũng không thể hỏi thêm được điều gì khi Seohyun đã kéo cô đi ngay sau đó.

– Chúng ta đi thôi unnie!

– Đi đâu vậy Seohyun, chúng ta còn chưa mua đồ mà?

– Chỗ này không có đâu unnie, em biết một nơi tuyệt hơn!

~~~*~*~~~

SNSD dorm

– Chúng tớ về rồi!

– Về rồi hả, các cậu đi đâu lâu vậy?_ Vừa nghe thấy giọng Yuri, Sunny đã lon ton chạy ra đón_ Mau vào coi Công chúa đang nhảy múa kìa.

Sunny vừa nói vừa cười khiến cho cả Yuri lẫn Seohyun đều cảm thấy tò mò. Cả hai vội đi vào phòng khách và thấy đúng là Jessica đang rất vui vẻ nhảy nhót trên sofa.

– Sica!

– Unnie!

Nghe thấy Yuri và Seohyun gọi Jessica liền dừng lại, nhìn cả hai có chút ngượng ngùng.

– Có chuyện gì mà trông cậu vui thế?

– Donghae, anh ấy sắp về rồi_ Jessica chạy đến chỗ Yuri mừng rỡ reo lên_ Hai ngày nữa thôi.

– Thật à, thảo nào cậu lại như vậy_ Yuri cũng nói giọng vui mừng.

– Ừ, tớ rất nhớ anh ấy_ Jessica thêm một lần nữa cười tươi nhưng rồi cô chợt quay sang Seohyun_ Sao em trông lạ thế, Kyuhyun oppa cũng về đó, em không vui sao Hyunnie?

– Ơ… em… vâng, em cũng vui lắm_ Bị Jessica bắt gặp nên Seohyun lung túng mãi mới đáp lại được.

– Em có nghĩ là chúng ta nên tạo bất ngờ cho họ không, unnie muốn đến sân bay để đón Donghae_ Jessica hí hửng đề nghị nhưng Seohyun dường như không cho là như vậy.

– Em xin lỗi nhưng hôm đó em còn có bài kiểm tra, unnie đi một mình nhé_ Seohyun nói_ Em về phòng trước, các unnie cứ nói chuyện đi.

– Seohyun! Này, Seohyun!

– Em sẽ gặp Kyuhyun sau, unnie à!

Cạch…

Tiếng động mở cửa vang lên cùng một lúc, Jessica và Yuri hết quay về phía phòng Seohyun rồi lại phải quay ra ngoài cửa. Lần này là Yoona về, có lẽ đã rất vui vẻ sau buổi đi chơi với Nichkhun.

– Về rồi hả em, mau vào đây, unnie có chuyện này muốn nói nè!_ Jessica nhanh nhảu gọi Yoona.

– Chuyện gì vậy, unnie?

– Donghae sắp về rồi, unnie vui quá!

– À, hai người cuối cùng cũng được đoàn tụ rồi_ Yoona gật đầu nói, có cảm giác cô không quan tâm gì đến chuyện này và Jessica khá khó chịu.

– Yoona, em có cần phải như vậy không, chúc mừng unnie nhưng thái độ của em là như vậy ư?_ Bỗng nhiên Công chúa nói lớn khiến cho Sunny đang ở trong bếp chuẩn bị bữa tối cũng phải chạy ra.

– Có chuyện gì vậy?

– Unnie vui thì mới muốn chia sẻ với mọi người, sao em lại có thể dửng dưng như thế?_ Jessica vẫn nói dù Yuri đã cố ngăn cô lại.

– …_ Yoona khẽ buông tiếng thở dài nhưng không đáp lại Jessica, cô chỉ lặng lẳng về phòng của mình.

– Này, Im Yoona!_ Công chúa gọi nhưng chưa kịp nói gì thì đã bị Yuri chặn lại.

– Đừng có trách Yoona, tớ nghĩ con bé lại có chuyện buồn rồi.

– Yul, cậu nói vậy là sao?_ Lần này là tiếng của Sunny, cả cô và Jessica đều không hiểu điều Yuri muốn nói .

– Tớ không chắc là chuyện gì nhưng biểu hiện thế kia thì… để tớ thử nói chuyện với Yoona xem sao.

Yuri nói rồi cũng về phòng của mình luôn. Sunny và Jessica thì vẫn đứng đó, sao hôm nay lại xảy ra nhiều chuyện thế này. Ban đầu cứ nghĩ là vui nhưng rồi cuối cùng lại trở nên thật căng thẳng và khó chịu.

~~~*~*~~~

Trụ sở SM

Cộc… Cộc…

– Vào đi!

– Dạ, em chào thầy!

– Ừ, có chuyện gì không?

– Em… em có chuyện này muốn nói!

TBC

Động viên Ann vài lời các bạn nhé ^^