Muôn màu tình yêu – Colorful love [Episode 1 – Chapter 1]

– Author: Ann (it’s me)

– Rating : T

– Category: General

– Status: on going

– Disclaimer: nhân vật hoàn toàn không thuộc về Au nhg trg này số phận họ lại do Au quyết định.

– Pairings: chưa quyết định

– Summary:

…Đơn giản là tình yêu luôn có rất nhiều màu sắc…

…Và mỗi màu thể hiện một cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác nhau…

– Casting:

SNSD: Taeyeon, Jessica, Tiffany.

DBSK: Junsu, Jaejoong, Changmin, Yunho.

Và các nhân vật khác.

– Note:

Fic vẫn đang trg quá trình viết, đây chỉ là thử nghiệm, nếu nhận đc phản hồi tích cực sẽ xem xét có nên post chính thức hay k. Nếu bạn nào biết Au và đọc đc fic thì hãy góp ý nhé, VM, PM nick ở 360kpop or yahoo (thực sự rất cần nhận xét của mn ^^).

*

*

Episode 1

 

Chapter 1

Gặp gỡ – The first meeting

Địa điểm:

Nhà Kim Taeyeon.

Học viện Nghệ thuật Seoul.

 

Nhân vật:

Kim Taeyeon: học viên lớp Thanh nhạc.

Jessica Jung: học viên lớp Piano.

Tiffany Hwang: học viên lớp Thanh nhạc.

Kim Jaejoong: học viên lớp Piano.

 

One.

– Em có thích nơi này không? Anh mơ về sau sẽ có thể xây một ngôi nhà thật đẹp tại đây và cùng em chung sống hạnh phúc.

– Sao anh nghĩ về chuyện tương lai sớm thế?

– Sớm gì nữa, chúng ta yêu nhau đã ba năm rồi và anh nhận ra là mình không thể sống thiếu em.

– …

– Anh bây giờ chưa thể khẳng định sẽ chăm sóc tốt cho em nhưng anh sẽ cố gắng hết sức mình để một ngày nào đó có thể đảm bảo tương lai cho em.

– Em chỉ cần được bên anh thôi, như vậy với em đã là quá đủ.

– Taeyeon, anh yêu em!

– Seungmin, em cũng yêu anh!

.

.

 .

– Taeyeon! Taeyeon! KIM TAEYEON!

– Hả, chuyện gì vậy?

– Giờ này mà cậu còn ngủ được ư, mau dậy đi muộn học rồi_ Tiffany sau một hồi gọi như hò đò cuối cùng thì cô bạn thân cũng chịu tỉnh giấc, cô nhăn nhó nhìn bạn.

– Được rồi, đợi tớ một lát_ Taeyeon cuống cuồng nhảy ra khỏi giường, cô lại như thế rồi, cứ khi nào mơ được gặp anh là lại không muốn tỉnh dậy nữa.

– Cậu là chúa lề mề đấy, chẳng hiểu sao ngày nào cũng bắt bọn tớ phải sang gọi thế?_ Lần này là giọng nói lạnh lùng của Jessica, Taeyeon vừa bước ra từ nhà tắm không nói được điều gì nữa mà nhanh chóng thay quần áo luôn.

– Xong rồi chúng ta đi thôi_ Sau gần mười phút cuối cùng ba cô gái cũng ra khỏi nhà Taeyeon và bắt đầu đi đến Học viện Nghệ thuật Seoul. Ngày hôm nay là bắt đầu của học kì mới của năm thứ hai, ai cũng háo hức muốn xem mình sẽ được phân vào lớp nào.

Two.

Vừa bước vào sân trường, ba cô gái đã thấy một đám các học viên khác đang chen lấn xô đẩy trước bảng thông báo. Jessica quay sang nhìn Taeyeon lắc đầu nói:

– Đấy, cậu thấy tác hại của việc dậy muộn chưa?

Thấy thái độ của Jessica như vậy Taeyeon không dám hé môi nửa lời, bây giờ cô mà nói thì chẳng khác nào thêm dầu vào lửa. Tiffany đứng giữa nhìn hai cô bạn thân mỉm cười lên tiếng:

– Có sao đâu, đợi tớ đấy rồi sẽ xem được ngay thôi.

Nói là làm Tiffany chạy đến phía trước rồi hét to, đám đông giật mình liền tản ra ngay. Ba cô gái như vậy là có thể dễ dàng xem danh sách mà không phải mất công chen lấn.

– Tiffany cậu thật giỏi quá_ Taeyeon mỉm cười khen ngợi cô bạn, Tiffany cũng đáp lại bằng một nụ cười tươi rói nhưng Jessica thì chẳng mảy may hứng thú. Cô lúc này còn đang mải chú ý xem mình đứng thứ bao nhiêu trong danh sách thi vào lớp Piano.

DANH SÁCH HỌC VIÊN LỚP PIANO (Dựa theo kết quả đợt thi ngày 25.7)

  1. Kim Jaejoong
  2. Shim Changmin
  3. Lee Sungmin
  4. Seo Joohyun
  5. Jessica Jung

– Ủa, Sica, sao cậu lại chỉ xếp thứ năm thôi?_ Tiffany đang xem danh sách lớp mình nhưng cũng tò mò quay qua hỏi cô bạn. Taeyeon cũng vội nhìn sang nhưng Jessica thì vẫn im lặng không nói tiếng nào, cô có lẽ vẫn chưa hết bất ngờ vì thành tích có phần nghèo nàn của mình.

– Kim Jaejoong được điểm gần tuyệt đối cơ à, học kì trước cậu ta học bên lớp Thanh nhạc của cậu đúng không Taeyeon?

– Ừ, tớ thấy cậu ta hát khá ổn nhưng sao lại chuyển qua lớp Piano nhỉ?_ Taeyeon cũng tỏ ra hiếu kì.

– Shim Changmin ở lớp Dance xếp thứ hai kìa, cậu ấy hơn cả điểm Sica cơ à?_ Tiffany tiếp tục nói chuyện với Taeyeon mà không để ý đến sắc mặt của Jessica đang đỏ dần lên. Lần đầu tiên kể từ ngày vào học tại Học viên này, thành tích của cô thấp đến như vậy. Thua kém những người học cùng lớp Piano còn chấp nhận được đằng này lại thua toàn người chuyển từ lớp khác sang. Nỗi thất vọng này làm sao có thể nói hết đây, chưa bao giờ Jessica lại cảm thấy chán ghét bản thân như lúc này.

– Mà Tae này, danh sách lớp Thanh nhạc thế nào?_ Sau khi nói xong chuyện của Jessica Tiffany liền quay ra hỏi Taeyeon. Cô đoán vị trí số một sẽ lại thuộc về Taeyeon thôi nhưng vẫn cứ phải hỏi.

– Tớ đứng thứ hai, cậu thứ năm_ Taeyeon đáp có phần buồn bã.

– Là sao?_ Tiffany không tin vào tai mình ghé mắt sang báng danh sách của Taeyeon để xem lại một lần nữa.

DANH SÁCH HỌC VIÊN LỚP THANH NHẠC (Dựa theo kết quả đợt thi ngày 25.7)

  1. Kim Junsu
  2. Kim Taeyeon
  3. Jo Kyuhyun
  4. Kim Jaejoong
  5. Tiffany Hwang

– Hả, Kim Junsu? Tên này là ai vậy, sao bây giờ mới biết đến?_ Tiffany ngạc nhiên nói.

– Tớ cũng không biết.

– Sica này, hắn được điểm tuyệt đối đấy, xưa nay chỉ có tiền bối Han Jaehwa thôi mà. Sao tên Kim Junsu này lại giỏi vậy chứ?_ Tiffany khuơ khuơ tay Jessica nhưng bạn cô chẳng tỏ vẻ gì là hứng thú cả. Đúng lúc ấy tiếng chuông báo giờ học bắt đầu vang lên, các cô gái đành tạm biệt nhau để về lớp của mình.

Three.

Thoát khỏi được hai cô bạn lắm lời Jessica đi nhanh về phía dãy nhà D để tìm lớp học của mình. Theo bảng chỉ dẫn thì lớp của cô năm nay nằm ở tầng hai, vẫn là một khu khá biệt lập nhưng phòng óc rộng rãi và thoáng mát hơn. Sau khi leo hết bốn lần cầu thang, cuối cùng Jessica cũng đến được nơi cần đến. Cô là người đến muộn nhất, tất cả các học viên khác và cả thầy giáo Jang cũng đã có mặt. Vội vàng xin phép vào lớp, Jessica như mọi khi chọn chiếc bàn cuối cùng nơi góc lớp và ngồi xuống đó. Hôm nay là buổi đầu tiên nên thầy giáo chỉ giảng lý thuyết là chủ yếu, Jessica ngồi đó nhưng hoàn toàn không chú tâm vào bài giảng. Những kẻ thù của cô_ những người đã xếp trên cô trong đợt thi vào lớp_ không thấy đâu cả, chẳng lẽ họ chỉ thi cho vui thôi sao.  Nếu đã đứng trên thì nhất định phải vào học, không học khác nào trêu ngươi cô, cô còn đâu cơ hội để trả thù nữa. Nghĩ đến đây Jessica lại càng cảm thấy lạ, Kim Jaejoong như lời Taeyeon nói là một trong hai người hát hay nhất lớp Thanh Nhạc vậy lí do gì cậu ta lại thi vào lớp Piano. Còn Shim Changmin nữa, Tiffany từng kể cậu ta nhảy rất khá, cớ sao lại còn thi Piano. Càng nghĩ Jessica càng thấy tức, cô thực sự không thể nuốt trôi cơn giận này được.

– Xin lỗi thầy em đến muộn.

Trong khi thẩy giáo Jang đang say sưa giảng bài và học viên ở dưới cũng chăm chú lắng nghe thì bên ngoài cửa một giọng nói bất thình lình vang lên. Không chỉ gây sự chú ý của thầy giáo và cả lớp mà đến cả Jessica cũng phải quay ra nhìn. Không ai khác đó chính là kẻ thù số một của cô_ Kim Jaejoong_ chàng trai có một vẻ đẹp thu hút và cũng là một trong số các hot boy của Học viện này. Sau một vài lời giải thích của Jaejoong thầy giáo đã đồng ý cho anh vào lớp. Vì hầu hết các bàn đã kín, chỉ còn mỗi chỗ cạnh Jessica là chưa có ai ngồi nên Jaejoong liền đi xuống đó. Jessica ban đầu tỏ ý không muốn cho Jaejoong ngồi cạnh mình nhưng vì thấy giáo vẫn đang chờ cả hai ổn định mới có thể giảng tiếp nên cô đành nhẫn nhịn mà cho anh ngồi. Jaejoong vừa ngồi xuống đã bị Jessica ném cho một cái nhìn khó chịu rồi quay ngoắt đi. Chính vì thái độ ấy của cô mà suốt cả buổi học Jaejoong không dám mở miệng nói chuyện đến một lời.

Four.

Sau khi hết giờ học Jessica nhanh chóng đi đến nhà ăn để hội ngộ với hai cô bạn. Vừa bước vào cô đã nhìn thấy Tiffany và Taeyeon đang ngồi cười nói rôm rả. Không chỉ có hai cô bạn thân mà cả Im Yoona, Lee Taemin và Kwon Yuri của lớp Dance đều ở đó nữa. Jessica cố tình đi thật chậm, cô chẳng muốn nói chuyện với mấy người kia một chút nào.

– Á!

– Ối! Xin lỗi tôi vô ý quá!_ Đang đi bỗng có một người đâm xầm vào làm đổ hết nước lên bộ quần áo trắng tinh của Jessica, cô giận điên người và càng khó chịu hơn nữa khi nhận ra đó là kẻ thù số một của mình.

– Kim Jaejoong!!!

– Ơ… là cậu à?_ Jaejoong cũng rất bất ngờ khi nhận ra người đó là Jessica, anh nhìn cô ánh mắt không thể hối lối hơn.

– Cậu…_ Jessica lườm Jaejoong một cái sắc lẻm rồi quay bước đi, cô làm sao có thể tiếp tục học với bộ dạng này được chứ. Cái tên Kim Jaejoong đáng ghét, đã xếp trên cô trong cuộc thi rồi nay còn làm bẩn hết quần áo nữa chứ. Mối thù này mà không trả thì đâu còn là Jessica Jung nữa.

Five.

– Sao Sica lâu vậy nhỉ ?_ Tiffany và Taeyeon đợi mãi nhưng cô bạn thân không hề xuất hiện, cả hai đành phải dùng bữa trước.

– Thành viên mới lớp Thanh nhạc thế nào?_ Im Yoona nhìn Tiffany tò mò hỏi.

– Cũng khá ổn nhưng mà là về giọng hát thôi, khuôn mặt cậu ta…_ Tiffany lấp lửng khiến ba người kia càng thêm hứng thú.

– Mặt cậu ta làm sao?

– Ưhm, có nét gì đó rất giống cá heo_ Tiffany vừa nói hết câu thì cả bọn cùng phá lên cười, đúng lúc đó thì Junsu xuất hiện. Có vẻ anh đã nghe hết câu chuyện nhưng lại im lặng như không có gì cả. Taeyeon nhìn Junsu ái ngại, Tiffany đùa quá trớn mất rồi.

Junsu sau đó đi ra một góc và lặng lẽ dùng đồ ăn, anh mới chuyển về đây và không có một người bạn nào cả. Có thể do anh còn lạ lẫm nhưng có khi lai do tính cách cũng nên, anh thực sự là một người trầm lặng và khép kín. Chưa một ai tìm hiểu và có thể hiểu hết được con người anh cả.

Ngày học đầu tiên kết thúc với cảm xúc hoàn toàn trái ngược dành cho cả ba người. Với Jessica là sự tức giận trong khi Tiffany lại rất vui vẻ còn Taeyeon, cô chẳng buồn mà cũng không hề vui. Vừa về đến nhà Taeyeon chúi đầu vào máy tính ngay, cô check mail nhưng không hề có, hôm nay Seungmin không gửi mail cho cô. Có chút buồn Taeyeon nằm vật ra giường, trong đầu mông lung suy nghĩ. Đúng lúc đó thì điện thoại đổ chuông, Taeyeon nặng nề nhấc người dậy. Không phải là Seungmin, khuôn mặt Taeyeon tràn ngập nỗi thất vọng. Lần đầu tiên kể từ khi sang Mỹ anh không nhắn tin hay mail cho cô. Là sao đây, anh đã quên cô rồi hay anh đã gặp phải chuyện không hay?

TBC

Một suy nghĩ 23 thoughts on “Muôn màu tình yêu – Colorful love [Episode 1 – Chapter 1]

    1. cái Colorful love hả em
      hì, ss cũng thik nó nhg đợi sang tuần sau em nhé, ss mới viết đc 1 ít thôi, cũng chỉ là post tạm. Nếu viết đc nhiều nhiều có lẽ ss sẽ post hẳn ^^
      quên, thank em vì đã thik nó nhé

      1. em cũng định thử nghiệm à, làm ss tò mò đấy, em viết về ai thế ^^
        ừ mạng nhà ss hôm nay cũng điên lắm, may là bh nó bt lại rồi k ss chán chết mất

  1. LilyYeung

    fic này hay đấy Ann, mn cũng thik mà, gắng viết đi nhé ^^
    mà đã viết thêm đc chút nào chưa hay vẫn chỗ cho tôi đọc, tôi thik Fany trg này, mấy cái đoạn đối thoại vs Junsu ấy, thú vị lắm

    1. đã viết đc thêm gì đâu, tôi đang cố nhg mà sắp thi vs cả bận vs mấy cái fic kia nữa
      ham hố quá chừng nhg mà kết cái fic này thật, cả cái fic hoành tráng kia nữa nhg chắc cái đấy k có cơ hội đc post đâu

      1. LilyYeung

        thì thôi viết thêm cái này thôi, thấy thú vị vs cái tên fic, k biết chuyện của 4 chàng vs 3 nàng về sau sẽ ra sao nữa

  2. ngóng chapter mới của ss nhé!…
    hay king khủng luôn!….
    ~~~~
    à! e cũng mới tạo 1 cái blog trên wordpress! ss chỉ e cách đổi theme w! e ko thích theme có sẵn! e muốn để hình mình thích!.. ss chỉ e w nhé!… Gamsahabnida!!!! 🙂

    1. Annie K.

      quên mất hôm trc k để ý nên k rep com cho em ngay ^^. Tks em vì đã thik fic nhg hiện tại fic này ss đang có ý tưởng khác nên sẽ k viết về SNSK nữa mà thay vào là fictional characters. Còn cách đổi theme thì em vào phần giao diện, có chỗ ghi “Nền” thì em ấn vào đó và chọn ảnh em muốn làm nền cho blog của mình

Động viên Ann vài lời các bạn nhé ^^